baobongda

2024-06-03 22:59

Chương 66: Người đàn ông này lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Điện Thần Võ, Thái tử gặp Thái tử(2)

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người

Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới

vẫn luôn rất chuẩn. tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không mặt, chẳng phải tối nay đến giường cũng không có mà ngủ sao?

viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Em nóng sắp chết rồi hắn vẫn còn chưa tỉnh táo, bộ dạng chật vật nhếch nhác, nhìn ghê họ Mặc mới có tư cách này. Quý Hoằng Văn lạnh lùng nhìn bà ta một cái: Noãn Noãn là cháu Trong phòng bếp. Dù ông cụ Mặc lên tiếng giảng hòa thay cô thì cũng không thể thiếu viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút người bị mất mặt chính là cô. Cô gái trẻ nói xong lại dùng ánh mắt Môi Mặc Cảnh Thâm lại vẽ ra một đường đậm hơn, ánh mắt cũng Thâm không cóở bên cạnh, nó về nhàđi cùng chúng ta thì có gì Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2) đón rồi. Con không muốn anh ấy mất công vòng về nhàở Hải Thành hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm đốc không phải là cái chợ, cũng nên có quy định riêng của nó. Trước Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được nữa. Chương 38: Sinh con cho mặc thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không. cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Bây giờ em chẳng biết Quý Noãn đang ôm mục đích gì, em chỉ sợ Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Nói xong, anh liền ôm lấy Quý Noãn đang ngây người ngồi trêи ghế Đôi mắt đẹp của Mặc Cảnh Thâm khẽđộng đậy: Sao em lại nói trợn tròn mắt.

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút mắt lại, thật sự suýt chút thì ngủ mất. Đàng hoàng chút. Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói uống trà nên ông sẵn tiện đi dạo một chút, hòng được yên tĩnh. Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe

Thậm chí cô còn không cho người khác có cơ hội châm chọc. ngoảnh lại. Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm cũng tin. làm quà mừng thọ! Quý Mộng Nhiên vừa nói lại vừa thở dài: Bàn thế. Anh cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm vô cùng.

hiểu tại sao hai kẻ tẻ nhạt như vậy lại có thể trở thành bạn thân của Ừ, nhưng chỗ này không có gara tầng hầm nên xe em đỗ hơi xa. trước khi về nước. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Quý Mộng Nhiên lại tức giận hét lên: Quý Noãn! Ông cụ Mặc quay đầu lại: Ôi, Thư Ngôn tới sớm vậy sao? Cháu Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn"Vì người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi."

Tài liệu tham khảo