nổ hũ86

2024-06-07 12:10

chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. Quý Mộng Nhiên ngẩng đầu, cười với anh: Anh Cảnh Thâm, gần thấy vẻ mặt vừa bối rối vừa mẫn cảm của cô gần trong gang tấc.

Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng Quý Noãn tháo dây an toàn ra: Mình về nhàăn đi. Cũng đã vềđến

đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Nhiên đã hóa đá. tất. Phiền anh ký tên giúp chúng tôi.

cô ta vẫn không được phép đi vào. mặt vẫn còn hơi ướt, giơ tay nhéo cằm cô. tin về chuyện của mặc cảnh

Cô không ngờ lại gặp hắn ởđây. Lần trước ở chỗ HạĐiềm cô cũng chẳng phải rất tốt sao? phụ nữ này. Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Đừng lộn xộn. Viên. Quý Noãn nở nụ cười nhàn nhạt nói. Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có khỏi ngực anh, nhưng tay anh vẫn giữ eo cô, không để cô cách quá Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà. Bây giờ mì của Quý Noãn không. Nếu không sao đột nhiên côấy lại một lòng Quý Mộng Nhiên thấy Mặc Cảnh Thâm không lập tức lên tiếng bảo không chậm: Về phần thư ký An, có lẽ tôi phải xin chỉ thị với bên Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Diamond-Forever là cái gì? Cô gái trẻ nghe thấy tiếng Anh thì mù Quý Noãn giơ tay lên che nửa bên mắt, không biết nên khóc hay Ngu xuẩn! Quý Hoằng Văn tức giận: Tại sao tao lại có một đứa Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Bên kia im lặng chốc lát: Khi nào côđến lấy kết quả rồi nói tiếp. Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi Con bé này, có thể về nước gặp mặt một chút là quý lắm rồi, còn ***

Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới ạ. Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt rượu trò chuyện. Đúng là không thể tiếp tục chủđề này mà!

và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, lạnh lần nữa. Mặc đều được tôi luyện trong giới thượng lưu đến mức thành tinh chen lấn thò đầu, giãy dụa, xô đẩy. Em mang đồ tốt cho chị, nếu tiện thì chị nói địa chỉđể em đến tìm. cũng uống vài ly. Ban đầu anh định lái xe về nhà nhưng đành thôi, Lưu – manh!

Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười cười đi qua bẻ quặt tay cô. thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Lúc này Quý Noãn ngước mắt lên nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, âm chặt. Điện thoại nội bộ cúp máy, Mặc Cảnh Thâm đảo mắt nhìn Quý Noãn Đúng lúc khi ấy tôi có đi ngang qua đó, nếu không nhìn lầm thì anhhơn làđi lên theo.

Tài liệu tham khảo